Bật mí cách chọn gạch chưng áp AAC chuẩn nhất

 Gạch chưng áp AAC giúp cách âm, chống thấm cách nhiệt tốt cùng giá thành rẻ. tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn sản phẩm có chất lượng cao.

Gạch chưng áp nhẹ AAC chống thấm chịu lực vượt trội

Nổi danh với tên gọi AAC trên toàn cầu và được phát minh năm 1924 bởi kiến trúc sư Johan Axel Eriksson, người Thụy Điển. Gạch nhẹ AAC được sử dụng ở Châu Âu hơn 80 năm, bắt đầu dùng tại vùng trung Đông và viễn Đông cách đây hơn 40 năm và ở Châu Mỹ, Châu Úc cách đây hơn 20 năm.

Tại Mỹ bắt đầu sử dụng gạch chưng áp từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước. Các nước Đông Nam Á đều đã sử dụng gạch AAC từ thập kỷ 90 của thế kỷ trước.

Tại Việt Nam đã nhập khẩu sử dụng từ năm 2008 đến nay. Gạch chưng áp AAC được làm từ các loại vật liệu như gồm đá, cát, xi măng…

Sản phẩm với cường độ chịu lực gấp 2 đến 3 lần so với gạch nung truyền thống.Hơn thế nó có khả năng chống thấm cao. Tùy thuộc vào từng kích thước mà giá thành sản phẩm sẽ có sự chênh lệch.

Sản phẩm ngày được sản xuất theo công nghệ, quy trình hiện đại với hệ thống kiểm soát. Đảm bảo các thông số kỹ thuật và chất lượng chuẩn xác nhất.

Khách hàng không cần lo lắng bởi giá cả phải chăng. Hơn thế khi thi công loại bỏ được tình trạng hao hụt, lãng phí.

Tấm bê tông siêu nhẹ là giải pháp mà phần lớn các hộ kinh doanh và doanh nghiệp tìm đến để giảm tải chi phí xây dựng. Bạn đã thử chưa?

Ứng dụng của gạch chưng áp trong đời sống

Gạch chưng áp AAC được dùng cho hầu hết các công trình xây dựng như nhà ở, trường học, bệnh viện, nhà dân dụng, tòa nhà chung cư, nhà nuôi chim yến, tường rào, nhà cao ốc, công trình công nghiệp…

Ngoài ra sản phẩm còn được sử dụng để thay thế gạch khối năng. Giúp rút ngắn thời gian, giảm trọng lượng công trình đối phó được với các thiên tai.

>>> Có thể bạn quan tâm: Hiệu quả của gạch không nung aac cho mọi công trình

Cách chọn gạch nhẹ chưng áp AAC đúng cách

Khi mua gạch chưng áp AAC điều đầu tiên cần lưu ý là nên tìm mua tại những địa chỉ đã được chứng nhận rõ ràng. Không mua tại các cơ sở sản xuất thiếu uy tín, tránh dùng loại gạch không đạt chất lượng.

Chọn sản phẩm cần đảm bảo cùng đồng đều về màu sắc, nằm trong cùng một lô. Như vậy khi thi công mới đạt tính thẩm mỹ và chất lượng cao.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Càn Thanh phân phối gạch chưng áp có tiếng tại miền Nam

Giá cả cạnh tranh

Càn Thanh luôn nỗ lực nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với dịch vụ, giá cả tốt nhất.

Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn hỗ trợ giá cả cho khách hàng theo các dự án. Hiện sản phẩm tùy vào kích thước mà sẽ có giá khoảng 900.000 VNĐ – 2.600.000 VNĐ.

Những cam kết vượt trội

Với phương châm cùng khách hàng phát triển, công ty TNHH Càn Thanh mang đến nhiều cam kết vượt trội cho quý khách hàng:

  • Đội ngũ nhân viên tận tâm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng.

  • Phương thức thanh toán linh hoạt, hợp lý.

  • Nguồn cung ổn định, cam kết đủ số lượng kịp cho tiến độ công trình của quý khách.

  • Chính sách đổi trả nhanh chóng, dễ dàng nếu có sai sót.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã biết được cách chọn gạch chưng áp AAC chuẩn nhất. Đặc biệt nếu cần báo giá, tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với Càn Thanh theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hiệu quả vượt trội khi dùng gạch không nung AAC cho mọi công trình

Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu chuẩn xác nhất?