Hiệu quả vượt trội khi dùng gạch không nung AAC cho mọi công trình

 Gạch không nung AAC hiện được ứng dụng phổ biến cho mọi công trình nhờ những ưu điểm và hiệu quả vượt trội mà nó đem lại. Vậy hiệu quả này là gì xem chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Nguyên liệu chính sản xuất gạch không nung AAC

Để sản xuất gạch không nung cần có đá, cát, xi măng… Tuy vậy để sản phẩm đạt chất lượng cao thì nguyên liệu phải đảm bảo một số yêu cầu như sau:

  • Cát: Chủ yếu là cát sông,cát núi,cát nhân tạo hoặc cát thải từ công nghiệp nghiền đá. Cát phải là cát thô, kích thước đồng nhất, hạt nhỏ.

  • Đá: Đây là nguyên liệu chính để sản xuất ra gạch không nung.

  • Xi măng: Có thể kháng nước và cải thiện sức mạnh của gạch.

  • Nước: Nhằm tạo nên những viên gạch kháng ẩm mốc, độ bền cao thì cần có một lượng nước vừa đủ.

Trải qua quy trình sản xuất hiện đại. Hơn thế đảm bảo các yêu cầu khắt khe. Từ đây cho ra sản phẩm chất lượng vượt trội.

Hiệu quả gạch không nung mang lại cho các công trình

Gạch không nung AAC đã chứng minh được là vật liệu xây dựng chất lượng cao qua những công trình lớn. Cụ thể:

  • Đây là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại nên kết cấu với khả năng chịu lực cao. Hơn thế kích thước chuẩn, khả năng cách âm, chống thấm, cách nhiệt cao.

  • Gạch AAC rất phong phú, đa dạng về chủng loại, kích thước. Bởi thế có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong nhiều công trình khác nhau.

  • Sản phẩm này có kích thước lớn hơn gạch truyền thống nên giả tối đa chi phí nhân công. Đồng thời giảm được chi phí, lượng vữa khi xây dựng.

  • Gạch không nung có trọng lượng nhẹ nên thuận tiên khi thực hiện vận chuyển và xây dựng.

Hiệu quả của gạch không nung aac

Càn Thanh – Công ty phân phối gạch không nung chất lượng

Giá cả phải chăng

Sở dĩ Càn Thanh được nhiều khách hàng chọn lựa vì giá gạch không nung AAC cạnh tranh so với nhiều đơn vị. Trong khi đó sản phẩm được sản xuất theo quy trình đạt chuẩn, công nghệ hiện đại nên đảm bảo độ cứng vượt trội.

Bằng khách này khách hàng có thể tiết kiệm được phí đầu tư nhưng vẫn có công trình sang trọng, bền đẹp.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Nhân viên chuyên nghiệp

Công ty TNHH Càn Thanh sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm. Nhờ đó mọi thắc mắc về sản phẩm đều được giải đáp một cách nhanh chóng.

Đặc biệt kỹ thuật viên là những người giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc thực tế. Nhớ đó các sản phẩm đều đảm bảo đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Tài xế chuyên nghiệp, vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng. Nhờ đó cam kết giao hàng đúng cam kết trong hợp đồng.

Chuyên gia khuyến khích các hộ doanh nghiệp nên dùng tấm bê tông siêu nhẹ cho các công trình lớn để rút ngắn thời gian xây dựng cũng như chi phí thấp

Nhiều ưu đãi cho khách hàng

Càn Thanh không chỉ cung cấp đến khách hàng sản phẩm chất lượng, giá cạnh tranh. Mà thời xuyên có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi khách hàng.

Hiện với đơn hàng từ 15m3 sẽ được tặng bay xây nhà. Ngoài ra nếu đặt hàng số lượng lớn bạn còn được hưởng mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn.

Gạch không nung AAC chính là giải pháp hoàn hảo cho mọi công trình. Quý khách hàng nếu còn bất cứ thắc mắc nào khác về sản phẩm cần giải đáp vui lòng liên hệ với Càn Thanh theo thông tin sau:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

>>> Xem thêm nhiều hơn về gạch không nung aac tại đây: https://ganhnhevn.blogspot.com/2020/10/bat-mi-cach-chon-gach-chung-ap-aac.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách chọn gạch chưng áp AAC chuẩn nhất

Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu chuẩn xác nhất?