Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu chuẩn xác nhất?

Gạch siêu nhẹ là vật liệu chất lượng cao tại Việt Nam sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Bởi thế gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu chính là thắc mắc lớn của nhiều khách hàng. Bài viết dưới đây Càn Thanh xin bật mí đến bạn bảng giá chuẩn nhất.

Ưu điểm khi dùng gạch nhẹ

Gạch siêu nhẹ là sản phẩm cao cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng cũng như phí đầu tư. Do đặc tính nhẹ nên sản phẩm đặc biệt phù hợp cho mọi công trình với nhiều ưu điểm khác nhau:

  • Giam chi phí kết cấu, tải trọng, cải thiện công năng khi dùng sản phẩm này cho các chung cư, nhà cao tầng, khách sạn.

  • Đẩy nhanh tiến độ thi công, giảm phí đầu tư. Hiệu quả cách âm, cách nhiệt tốt. Nếu dùng gạch nhẹ cho những công trình dân dụng, nhà xưởng, nhà ở, nhà kho.

  • Xây gạch AAC cho công trình karaoke, phòng yoga. Giúp tránh xa ảnh hưởng của âm thanh, cách âm tốt…

  • Đặc tính cách nhiệt cao với mọi nhiệt độ bên ngoài, bên trong. Thích hợp xây phòng xông hơi, nhà vệ sinh, steam, sauna.

  • Dùng gạch siêu nhẹ để xây nhà yến.

Ngoài gạch aac, quý người dùng có thể dùng tấm bê tông để làm vật liệu xây dựng cho các công trình của mình với chi phí rẻ và sức bền cao

Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu tại Càn Thanh??

Vì sao Càn Thanh được nhiều khách hàng tin tưởng

Sản phẩm chất lượng

Toàn bộ các sản phẩm do Càn Thanh phân phối đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe. Trước khi đến tay khách hàng phải được kiểm định nghiêm ngặt. Do đó đảm bảo mọi tiêu chuẩn do nhà sản xuất công bố.

Giá cả cạnh tranh

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Bởi vậy không quan trung gian nên có giá cả cạnh tranh. Cam kết không có đơn vị nào có giá cả hấp dẫn như tại Càn Thanh.

Giao hàng nhanh chóng

Sở hữu nhân viên tài xế nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt hệ thống xe được đầu tư hiện đại. Vì thế đảm bảo vận chuyển hàng hóa một cách nhanh chóng đến tận chân công trình.

Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Mua hàng tại Càn Thanh, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt hiện tại với đơn hàng từ 15m3 sẽ được tặng bay xây nhà.

Ngoài ra nếu mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ được hưởng chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt còn có nhiều chương trình tri ân, giảm giá cho khách hàng mới, cũ.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu?

Tại Càn Thanh tùy thuộc vào số lượng đơn hàng, sản phẩm mà sẽ có mức giá khác nhau. Hiện sản phẩm có giá từ 900.000 – 2.600.000 VNĐ/ m3. Đây được đánh giá là khoảng giá rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại vô cùng hấp dẫn.

Sử dụng sản phẩm của Càn Thanh chắc chắn sẽ mang đến tại sự an toàn cao cho công trình cả bạn. Ngoài ra dịch vụ sau mua hàng của Càn Thanh cũng được chú trọng, đảm bảo chính sách tốt nhất dành cho bạn.

Với nguồn cung ổn định, mọi đơn hàng lớn nhỏ của khách hàng đều được đáp ứng. Chất lượng sản phẩm cao, giá cạnh tranh cùng chính sách tốt chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Trên đây là giải đáp cho thắc mắc gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu? Hy vọng qua đây bạn đã có được đáp án cho mình. Ngoài ra nếu cần tư vấn về sản phẩm vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được hỗ trợ nhanh chóng:

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

Nếu bạn muốn xây nhà bằng gạch aac hãy tìm hiểu thêm tại link: https://ganhnhevn.blogspot.com/2020/10/xay-nha-bang-gach-aac.html

Nhận xét

  1. Ở đây mình có bảng báo giá gạch bê tông khí chưng áp - gạch aac mới nhất năm 2023 báo giá của nhà sản xuất Newerahome các bạn có thể tham khảo và đi đến phần dự toán của máy học để tính toán nhé !

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách chọn gạch chưng áp AAC chuẩn nhất

Hiệu quả vượt trội khi dùng gạch không nung AAC cho mọi công trình