Top ưu điểm nổi bật khi xây nhà bằng gạch AAC

Xây nhà bằng gạch AAC hiện là chọn lựa của nhiều khách hàng. Bởi ưu điểm mà nó mang đến là vô cùng lớn. Vậy đó là những ưu điểm nào, cùng Càn Thanh xem chi tiết trong bài viết dưới đây.

Nguồn gốc của gạch siêu nhẹ

Ra đời từ năm 1924 và được sử dụng tại Châu Âu cách đây hơn 80 năm,tập trung ở đa số các quốc gia phát triển. Tại Việt Nam, gạch nhẹ được dùng vào năm 2008 và ngày một chiếm lĩnh thị trường.

Gạch AAC được biết đến là vật liệu xây dựng chất lượng cao. Sản phẩm được sản xuất từ đá, cát cùng xi măng với cấu tạo 80% lỗ rỗng.

Những ưu điểm vượt trội khi xây nhà bằng gạch AAC

Đảm bảo tiêu chuẩn gạch trong xây dựng

Gạch siêu nhẹ được sản xuất bằng công hiện hiện đại. Hơn thế quy trình sản xuất chuẩn xác cho ra sản phẩm đảm bảo chất lượng.

Nhờ đó có hiệu quả trong xây dựng, thích hợp với các TCVN do bộ xây dựng công bố. Sản phẩm tổng hợp được các tính năng ưu việt và là loại vật liệu mới tiết kiệm năng lượng.

Chống cháy, chống nóng tốt

Ưu điểm quan trọng khi xây nhà bằng gạch AAC là khả năng chống nóng, cách nhiệt tốt. Ánh nắng mặt trời khi tiếp xúc với gạch sẽ bị phản xạ, không hấp thụ nhiệt vào bên trong không gian. Ngôi nhà xây bằng gạch nhẹ vì vậy luôn mát mẻ, thiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Đặc biệt nếu xảy ra cháy không gian bên trong gạch có thể được bảo toàn với thời gian lên đến 4 tiếng. Cam kết chống cháy vượt trội cho mọi công trình sử dụng.

Giá thành cạnh tranh

Sản phẩm gạch siêu nhẹ có nhiều chủng loại. Vì thế có thể sử dụng rộng rãi từ những công trình phụ trợ nhỏ đến kiến trúc cao tầng, giá thành thích hợp.

Nếu bạn vẫn nghi ngờ giá tiền của gạch aac quá cao so với các vật liệu xây dựng khác. Thì bạn có thể tìm đến tấm bê tông nhẹ.

Độ bền cao

Xây nhà bằng gạch AAC cam kết độ bền cao, bảo ôn, cách nhiệt tốt. Có thể thay thế hoàn toàn những vật liệu cách nhiệt hiện có, chống nước, chống thấm hoàn hảo… Nâng cao hiệu quả kiến trúc, rút ngắn thời gian thi công, nâng cao hiệu quả kiến trúc.

Nếu bạn thực sự quan tâm: gạch bê tông nhẹ aac hãy liên hệ số điện thoại: 0967 213 312 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Càn Thanh địa chỉ cung cấp gạch AAC chất lượng

Đáp ứng mọi đơn hàng

Càn Thanh cung cấp gạch AAC cam kết chất lượng đúng như nhà sản xuất. Mọi đơn hàng lớn nhỏ đều được chúng tôi đáp ứng đúng chất lượng, có chính sách hậu mãi hợp lý. Đặc biệt nếu mua hàng số lượng lớn có được chiết khấu với giá trị cao.

Giao hàng tận chân công trình

Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên vận chuyển tận tâm. Hơn thế phương tiện vận chuyển thường xuyên được nâng cấp đảm bảo vận chuyển đến tận chân công trình đúng thời gian.

Giá hợp lý

Khi mua hàng giá cả luôn được mọi khách hàng quan tâm. Chúng tôi đảm bảo là địa chỉ cung cấp gạch siêu nhẹ chất lượng, nhanh chóng, báo giá cạnh tranh.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Mua hàng tại Càn Thanh công ty luôn có nhiều ưu đãi dành cho các khách hàng. Đặc biệt với đơn hàng từ 15m3 sẽ được tặng bay xây nhà.

Xây nhà bằng gạch AAC chính là chọn lựa thích hợp nhất vì nó mang đến nhiều ưu điểm có công trình. Chần chừ gì nữa mà không liên hệ Càn Thanh để sở hữu những sản phẩm chất lượng.

  • Địa chỉ: 215/15 Tân Kỳ Tân Quý, P. Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú

  • Hotline: 0967 213 312

  • Email: canthanh5588@gmail.com

  • Website: canthanh.com.vn

*Dành cho những ai thắc mắc gạch không nung aac hãy xem tại: https://ganhnhevn.blogspot.com/2020/10/hieu-qua-vuot-troi-khi-dung-gach-khong.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách chọn gạch chưng áp AAC chuẩn nhất

Hiệu quả vượt trội khi dùng gạch không nung AAC cho mọi công trình

Gạch siêu nhẹ AAC giá bao nhiêu chuẩn xác nhất?